top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนsport hb

ฉลาดสุดตัวร้ายฟานกัลจวกเอ็ดเป็นเหตุให้ตกงาน

อัปเดตเมื่อ 11 พ.ค. 2563



หลุยส์ ฟาน กัล ได้เปิดเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด เป็นคนที่ฉลาดแกมโกงสุดๆ หลังจากบอกว่า วู้เวิร์ด เป็นต้นเหตุให้ตนนั้นต้องตกงานกับทาง ปีศาจแดง พร้อมยังเผยอีกว่าตอนนี้ไม่สนใจกลับไปทำงานในวงการลูกหนังอีกแล้ว


ฟาน กัล ได้เข้ามาคุมทีม ปีศาจแดง ในฤดูกาล 2014-15 และเขาก็พาทีมได้อันดับ 4 ในซีซั่นนั้น จนส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ได้กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม แต่ในฤดูกาลต่อมานั้นเขาทำได้เพียงอันดับ 5 และถึงแม้จะช่วยให้ทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลเดียวกันไปครอง แต่สุดท้าย ฟาน กัล ผลงานแค่นี้ก็ยังไม่พอให้เขาได้อยู่ต่อ โดยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานต่อจากเขา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ฟาน กัล ก็มักจะออกมาตำหนิ วู้ดเวิร์ด อยู่บ่อยๆ


"ผมมองเหตุการณ์นี้เป็นความผิดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซึ่งเป็นซีอีโอของผมที่ ปีศาจแดง มากกว่า มูรินโญ่ ในมุมมองของผมแล้วน่ะ วู้ดเวิร์ด เป็นคนที่ฉลาดแกมโกงมากๆ"ฟาน กัล ระบุ

 

ฟาน กัลในวัย 68 ปี ได้เปิดเผยว่าเขาขอไม่กับไปวงการลูกหนังอีกแล้ว ไม่ว่าจะทั้งตำแหน่งกุนซือ, ผู้บริหาร หรือนักวิเคราะห์ตามโทรทัศน์ หลังจากประกาศลาวงการลูกหนังไปเมื่อปี 2019 "ตอนนี้ผมเพียงแค่รอรับเงินบำนาญเท่านั้น ผมหมดไฟไปแล้วกับวงการลูกหนัง เมื่อ 22 ปีก่อน ทรุส ภรรยาของผมได้ทิ้งงานที่เธอรักไปทั่วต่างประเทศกับผม ที่จริงผมบอกกับเธอว่าผมจะเลิกเป็นโค้ชตอนที่ผมอายุ 55 ปี แต่กลับกลายเป็นว่าผมทำงานจนถึงอายุ 65 ปี ผมอยากใช้เวลาอยู่กับ"


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page